CÁCH LÀM MỚI ĐỒ DA NGAY TẠI NHÀ

cách làm mới đồ da ngay tại nhà
Cách làm mới đồ da ngay tại nhà là tips chăm sóc đồ da hữu ích Vệ sinh Siêu nhân muốn giới thiệu đến quý độc giả ngay sau đây. Da thật là chất liệu sang trọng và dễ sử dụng, lại rất bền bỉ vì thế có rất nhiều món đồ được làm từ da như sofa da, ghế da ô tô, túi xách, giày dép, thắt lưng,…Sau thời gian dài sử dụng, chắc hẳn những món đồ này sẽ cũ dần, vậy có những cách nào để làm mới đồ da tại nhà không? Cùng Vệ sinh Siêu nhân tìm hiểu nhé!
cách làm mới đồ da ngay tại nhà
cách làm mới đồ da ngay tại nhà

Cách làm mới đồ da ngay tại nhà

Làm sạch đồ da để chúng luôn mới đẹp

Khi bạn có nhiều chiếc túi,  chiếc ví, nhiều đôi giầy da để dùng thay đổi, trước khi cất nó vào tủ hãy lưu ý:

Nếu bạn muốn những món đồ da dùng hàng ngày luôn mới, luôn đẹp thì cũng giống như da cơ thể mình vậy, nó cũng cần được vệ sinh làm sạch, dưỡng ẩm nhưng đơn giản hơn:

💥 Hàng tuần, bạn bỏ ra tối đa 3 phút thôi: Nếu bị bẩn hãy dùng 2 phút lấy khăn mềm ẩm cho thêm ít sữa tắm hoặc sữa rửa mặt, hoặc nước hoa hồng, lau nhẹ trên bề mặt da cho sạch vết bẩn (Lưu ý không dùng chất tẩy rửa mạnh, cồn, axeton, xăng, dầu gió, nước hoa… để làm sạch, vì nguy cơ bị làm bay luôn màu da).

Bôi kem dưỡng thường xuyên để đồ da luôn mới

Dành 1 phút lấy kem dưỡng da không màu mà bạn dùng hàng ngày để dưỡng da tay, da cơ thể… thoa đều lên tay rồi thoa đều lên sản phẩm nhé. Nếu bạn có kem dưỡng da hết hạn sử dụng, đừng vứt nó đi, đây là 1 loại kem dưỡng cực tốt cho sản phẩm đồ da đấy!

Xử lý ngay khi món đồ da gặp vấn đề

Khi món đồ da của bạn đã bị mốc, trầy xước, phai màu,… việc bảo dưỡng sẽ phức tạp hơn. Hãy xử lý món đồ của bạn qua một số bước cơ bản sau đây (mỗi bước cách nhau ít nhất 30 phút):

💥 Làm sạch như hướng dẫn ở trên.

💥 Đặc trị nấm (nếu có): Sự dụng dung dịch chuyên trị nấm cho đồ da.

💥 Chỉnh sửa vết trầy xước (nếu có) – Sử dụng giấy ráp nhẹ hoặc kem vá vết  trầy xước chuyên dụng để làm mờ vết trầy xước.

cách làm mới đồ da ngay tại nhà
cách làm mới đồ da ngay tại nhà

💥 Dưỡng màu (nếu cần thiết): Chỉ sử dụng kem màu chuyên dụng

💥 Dưỡng da: Sử dụng kem dưỡng da chuyên dụng hoặc kem dưỡng da cơ thể như hướng dẫn ở trên.

💥 Thoa kem hoặc xịt dung dịch bảo vệ chống thấm nước, phai màu…

Vệ sinh Siêu nhân hi vọng rằng, với những chia sẻ ở trên có thể giúp quý khách có một vài gợi ý cho việc tự chăm sóc những món đồ da của mình tại nhà

Vệ sinh Siêu nhân – vệ sinh siêu nhanh

Hotline: 077 99 000 11

Website: vesinhsieunhan.vn

Địa chỉ: 172-174 Bàu Cát 3, P12, Tân Bình, TP HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *