TỔNG VỆ SINH NỘI THẤT DU THUYỀN BẾN LAN ANH – VỆ SINH SIÊU NHÂN

tổng vệ sinh nội thất du thuyền bến Lan Anh
Vệ sinh Siêu nhân rất tự hào khi được phục vụ định kỳ gói tổng vệ sinh nội thất cho hầu như tất cả các tàu, thuyền tại Bến Lan Anh, Cù lao Xanh, Bạch Đằng,… Dịch vụ của chúng tôi không chỉ đơn thuần là việc làm sạch, mà là sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật chăm sóc nghệ thuật và đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào mang đến không gian sống trên du thuyền của bạn với sự sáng tạo và tận tâm không giới hạn.

Bên cạnh sự thoải mái và sang trọng của một chiếc du thuyền, việc duy trì sự sạch sẽ và hấp dẫn trong không gian nội thất là yếu tố quan trọng để bảo dưỡng không gian sống và tạo ra trải nghiệm du lịch đẳng cấp. Với sự đa dạng và phức tạp của nội thất du thuyền, việc tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh chất lượng và chuyên nghiệp là điều cực kỳ quan trọng.

TỔNG VỆ SINH NỘI THẤT DU THUYỀN BẾN LAN ANH
DU THUYỀN TẠI BẾN

Vì Sao Chọn Vệ Sinh Siêu Nhân Để Tổng Vệ Sinh Nội Thất Du Thuyền

1. Chất Lượng Đỉnh Cao:

Vệ Sinh Siêu nhân cam kết sử dụng các sản phẩm và thiết bị vệ sinh cao cấp nhất để đảm bảo rằng không gian sống trên du thuyền của bạn không chỉ sạch sẽ mà còn an toàn cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa công nghệ và kinh nghiệm là chìa khóa để mang lại cho bạn một trải nghiệm vệ sinh không gì sánh kịp.

> Báo chí nói gì về chúng tôi 

2. Đội Ngũ Chuyên Nghiệp:

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu, nắm vững kỹ thuật và kiến thức về vệ sinh nội thất du thuyền. Họ không chỉ là những người làm việc, mà còn là những nghệ nhân sáng tạo, luôn đặt sự chăm sóc và tôn trọng đối với không gian của bạn lên hàng đầu.

TỔNG VỆ SINH NỘI THẤT DU THUYỀN BẾN LAN ANH
TỔNG VỆ SINH NỘI THẤT DU THUYỀN BẾN LAN ANH

3. Dịch Vụ Đa Dạng:

Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ vệ sinh, bao gồm làm sạch sofa, rèm cửa, thảm, và nệm. Khả năng đáp ứng đa dạng của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo rằng mọi chi tiết nhỏ nhất cũng được chăm sóc tận tình.

• Vệ sinh rèm đúng cách, xem Tại Đây

4. Tận Hưởng Du Lịch Mà Không Lo Lắng:

Với dịch vụ vệ sinh nội thất du thuyền chuyên nghiệp của Vệ sinh Siêu nhân, bạn có thể yên tâm tận hưởng hành trình du lịch mà không lo lắng về việc duy trì sự sạch sẽ và thoải mái. Chúng tôi đồng hành cùng bạn, đảm bảo mọi khoảnh khắc trên du thuyền đều trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

Dù bạn là chủ nhân của một chiếc du thuyền cá nhân hay một tàu du lịch sang trọng, dịch vụ vệ sinh nội thất du thuyền chuyên nghiệp của Vệ sinh Siêu nhân sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo và sang trọng như chính bản thân hành trình du lịch của bạn. Hãy để chúng tôi chăm sóc chi tiết, để bạn chỉ cần tập trung vào việc thưởng ngoạn hành trình đẳng cấp của mình.

Các Hạng Mục Cần Được Vệ Sinh Trên Du Thuyền

Vệ Sinh Trần, Sàn, Kính Của Du Thuyền:

Vệ sinh trần và sàn của du thuyền là một phần quan trọng để duy trì không gian sống sạch sẽ và thoải mái trên biển. Dưới đây là một số gợi ý cho việc vệ sinh trần và sàn du thuyền:

Vệ Sinh Trần:

Loại bỏ bụi và mạng nhện: Sử dụng cây lau bụi hoặc chổi mềm để loại bỏ bụi và những sợi nhện trên trần.

Làm sạch bằng khăn ẩm: Dùng khăn ẩm hoặc bàn chải mềm để làm sạch bụi và vết bẩn trên trần. Nếu có vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng một ít nước xà phòng nhẹ.

Kiểm tra và làm sạch đèn: Kiểm tra đèn trần và làm sạch chúng nếu cần thiết để giữ ánh sáng sáng bóng và không bị che mờ.

Bảo dưỡng các vật trang trí: Nếu có các đồ trang trí treo trên trần, Vệ sinh Siêu nhân sẽ làm sạch chúng và kiểm tra xem chúng có cần sửa chữa hay không.

Vệ Sinh Sàn:

Hút bụi và lau sạch: Sử dụng máy hút bụi hoặc chổi để hút bụi và rác trên sàn. Sau đó, lau sạch sàn bằng một khăn ẩm hoặc bàn chải mềm.

Dùng nước xà phòng nhẹ: Đối với các vết bẩn cứng đầu, Vệ sinh Siêu nhân có thể sử dụng nước xà phòng nhẹ để làm sạch sàn. Chúng tôi luôn chắc chắn làm khô sàn sau khi làm sạch để tránh tình trạng trơn trượt.

ve_sinh_noi_that_du_thuyen

Chăm sóc sàn gỗ hoặc sàn nhựa: Nếu du thuyền có sàn gỗ hoặc sàn nhựa, Vệ sinh Siêu nhân sẽ sử dụng sản phẩm chăm sóc đặc biệt để bảo quản và bảo dưỡng chúng.

Kiểm tra và sửa chữa: Kiểm tra sàn để xem có vết nứt hoặc hỏng hóc nào không và bàn bạc phương án thực hiện sửa chữa với chủ thuyền hoặc quản lý thuyền.

Vệ Sinh Kính

Việc tiếp xúc nhiều với hơi nước trên sông, biển dễ khiến lớp kính trên tàu, thuyền bị mờ. Để duy trì tính thẩm mỹ và tuổi thọ của kính, việc vệ sinh đúng cách và định kỳ là điều cần thiết. 

Đầu tiên Vệ sinh Siêu nhân sẽ lấy sạch bụi bẩn ở mặt trong và ngoài của kính, dùng chổi lông mịn lấy sạch rác ở các khe kẽ của cửa. Sau đó dùng dung dịch chuyên dụng và cây lau kính để vệ sinh sạch. Cuối cùng dùng giấy báo hoặc khăn sạch không đổ lông để lau lại lần cuối.

Vệ Sinh Sofa, Rèm, Thảm, Nệm Trên Du Thuyền

Sofa, rèm, thảm, nệm trên du thuyền là những món đồ nội thất có giá trị, hơn nữa còn là điểm nhấn cho tổng thể chiếc thuyền. Những món đồ này nếu sang trọng, sạch sẽ, thơm tho sẽ là điểm cộng rất lớn cho sự chuyên nghiệp, chỉn chu cho tàu, thuyền và toát lên được khí chất, cũng như gu Thẩm mỹ của gia chủ.

tổng vệ sinh nội thất du thuyền bến Lan Anh
tổng vệ sinh nội thất du thuyền bến Lan Anh

Đầu tiên, Vệ sinh Siêu nhân sẽ kiểm tra tổng thể sản phẩm, xác định các vị trí bám bẩn nhiều, ố mốc hoặc hư hỏng. 

Tiến hành vệ sinh theo quy trình 7 bước của Vệ sinh Siêu nhân.

Kiểm tra lại kết quả, ký biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm

Thông báo lịch vệ sinh tiếp theo cho khách hàng.

Chào, tạm biệt khách hàng

LIÊN HỆ VỆ SINH SIÊU NHÂN NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Vệ sinh Siêu nhân – vệ sinh siêu nhanh

Hotline: 077 99 000 11

Địa chỉ: 172-174 Bàu Cát 3, P12, Tân Bình, TP HCM

Website: vesinhsieunhan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *